Top 9 web kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay 2022

Nội Dung Chính1. Mechanical Turk – Web kiếm tiền online bất kỳ đâu2. YouTube – Web kiếm tiền online bằng cách sáng tạo video3. Amazon Kindle Direct Publishing4. Fotolia5. Swagbucks6. Fiverr7. Skillshare8. Zirtual9. Google AdsenseLời kết Nhiều người ngày nay có xu hướng tìm kiếm các web kiếm tiền online để có thêm thu nhập. … Tiếp tục đọc Top 9 web kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay 2022


Nhiều người ngày nay có xu hướng tìm kiếm các web kiếm tiền online để có thêm thu nhập. Qua bài viết dưới đây, Vietnix sẽ chỉ cho bạn những trang web kiếm tiền được nhiều người ưa chuộng nhất.

Dưới đây là 10 trang web kiếm tiền online được người dùng ưa thích nhất.

1. Mechanical Turk – Web kiếm tiền online bất kỳ đâu

Mechanical Turk là website kiếm tiền online do Amazon điều hành. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản. Chẳng hạn như chọn một trong hai hình ảnh mô tả cây cầu – Để kiếm vài xu cho mỗi nhiệm vụ. 

web kiem tien online voi mechanical turk
Web kiếm tiền online với Mechanical Turk

Với các thao tác đơn giản, bạn có thể kiếm được vài $ một giờ khi chỉ ngồi trên ghế xem tivi. Và với đủ sự tập trung, bạn có thể kiếm được số tiền gần bằng mức lương tối thiểu hằng tháng kiếm được.

2. YouTube – Web kiếm tiền online bằng cách sáng tạo video

YouTube cho phép bất kỳ ai đăng video về khá nhiều chủ đề mà họ mong muốn. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại thông minh được kết nối Internet, sau đó tiến hành quay video đơn giản tùy theo sở thích. 

Banner Hosting cao cấp tốc độ cao

youtube web kiem tien online pho bien hien nay
Youtube – Web kiếm tiền online phổ biến hiện nay

Bạn sẽ kiếm tiền được trên Youtube bằng cách bật quảng cáo trên video của mình, hỗ trợ chi phí trực tiếp để bạn làm video với nội dung quảng cáo sản phẩm cho họ, hay gắn link sản phẩm ở phần mô tả, hoặc được book bạn làm video để PR sản phẩm, doanh nghiệp,…

Để bật được chức năng kiếm tiền trên Youtube thì kênh của bạn phải đáp ứng được 2 yêu cầu tối thiểu của Youtube đó là:

  • Ít nhất 4000 giờ xem.
  • 1000 đăng ký kênh trong vòng 12 tháng gần nhất.

Chỉ cần bạn định hướng video của bạn theo hướng chủ đề nào, và sáng tạo các ý tưởng video hay, có giá trị cho người xem. Khi kênh của bạn phát triển được nhiều người quan tâm thì số tiền bạn kiếm được từ Youtube cũng bắt đầu có doanh thu. Không những vậy, các nhãn hàng cũng sẽ chú ý và book quảng cáo trên kênh của bạn.

>> Có thể bạn chưa biết: Cách kiếm tiền trên Youtube hiệu quả

Càng có nhiều video, bạn càng có thể tích lũy được nhiều lượt xem, vì vậy nền tảng này thực sự có lợi nếu bạn quay nhiều video và xây dựng lượng người xem. Nếu bạn có khả năng sáng tạo tốt và có kiến thức về edit thì việc kiếm tiền trang trang web Youtube là hoàn toàn có thể.

3. Amazon Kindle Direct Publishing

Trang web kiếm tiền online tiếp theo chính là Amazon Kindle Direct Publishing – Cho phép bất kỳ ai tự viết sách sau đó tải nó lên Amazon để bán trên các thiết bị Amazon Kindle. 

Amazon Kindle Direct Publishing
Amazon Kindle Direct Publishing

Giả sử bạn viết một cuốn tiểu thuyết và muốn bán nó. Nếu bạn tải sách lên Amazon Kindle Direct Publishing và quảng bá sách trực tuyến thông qua mạng xã hội hoặc blog, bạn có thể bán các bản sao của cuốn sách và kiếm được 70% lợi nhuận sau mỗi lần bán.

4. Fotolia

Fotolia nổi bật trong những trang web kiếm tiền online cho phép bán ảnh mà bạn đã chụp để sử dụng trong kho lưu trữ ảnh. 

Fotolia
Fotolia

Có thể hiểu đơn giản rằng, nếu một nhà xuất bản đang tìm một bức tranh về bãi biển và bạn đã tải lên một bức ảnh như vậy, thì họ có thể sử dụng Fotolia để mua quyền sử dụng bức ảnh đó. Và rồi bạn sẽ có một khoản tiền. 

Tương tự như thế, đối với một người có sở thích chụp ảnh, đây là trang web kiếm tiền online tuyệt vời để kiếm vài đô la cho những bức ảnh đẹp nhất mà không cần phải đi chào mời hay tổ chức triển lãm tốn kém chi phí.

5. Swagbucks

Swagbucks có lẽ là một trong các trang web kiếm tiền online phổ biến nhất và hợp pháp nhất bằng cách khảo sát trực tuyến. 

tao nguon thu online bang swagbucks
Tạo nguồn thu online bằng Swagbucks

Swagbucks sẽ trả cho bạn một số tiền nhỏ để tham gia cuộc khảo sát người tiêu dùng. Sau đó các công ty sẽ sử dụng để tìm ra loại sản phẩm nào để sản xuất và bán. 

Bạn có thể tham gia một số cuộc khảo sát mỗi ngày và thu nhập từ web kiếm tiền online Swagbucks để nhận tiền. Hoặc có thể được đổi thành thẻ quà tặng từ Amazon, Target, iTunes,… 

6. Fiverr

Fiverr là một trang web kiếm tiền nơi bạn có thể kiếm 5$ từ hầu hết mọi thứ. Trên website kiếm tiền này, mọi người tải lên các công việc mà họ sẵn sàng làm với giá 5$, chẳng hạn như viết bài đăng trên Facebook cho các công ty. 

fiverr
9 web kiếm tiền online uy tín, hiệu quả nhất hiện nay 20

Nhiều công việc đòi hỏi kỹ năng sáng tạo như thiết kế đồ họa hoặc chỉnh sửa âm thanh đơn giản,… cũng giúp bạn có thêm một khoản thu nhập khi rảnh rỗi. 

7. Skillshare

Skillshare là web kiếm tiền online uy tín – Nơi bạn có thể dạy một lớp học trực tuyến và được trả tiền cho nó bằng cách quay một loạt video về chủ đề mà bạn biết. Các chủ đề phổ biến để dạy bao gồm thủ công, phim ảnh, thời trang và nấu ăn,… 

kiem tien voi skillshare
Kiếm tiền online uy tín với Skillshare

Đổi lại, bạn nhận được một khoản tiền từ những người học cùng lớp của bạn. Ưu điểm khi dạy trên Skillshare là không cần bằng cấp giảng dạy để bắt đầu. Nó sẽ giúp bạn có thể kiếm được trung bình 3.500$/Năm.  

8. Zirtual

Zirtual có lẽ là một trong các trang web kiếm tiền online uy tín tốn nhiều thời gian nhưng lại bổ ích nhất với mức lương cơ bản từ 11$ một giờ và làm việc toàn thời gian vào các ngày trong tuần. 

Zirtual
Zirtual

Với Zirtual, bạn chỉ cần đăng ký trở thành Trợ lý Zirtual cho một người bận rộn. Người đó sẽ gửi cho bạn những việc cần làm như viết email, nghiên cứu một chủ đề và tóm tắt kết quả, hoặc các công việc cá nhân như đặt hoa, quản lý lịch cá nhân hoặc viết ghi chú viết tay,… là sẽ kiếm được tiền.

9. Google Adsense

Adsense là cách kiếm tiền miễn phí và đơn giản từ những bạn có Blog và Website. 

google adsense la trang web kiem tien online
Google Adsense là trang web kiếm tiền online

Bạn sẽ kiếm tiền bằng cách đăng ký một tài khoản Adsense và đăng quảng cáo lên website của mình. Sau đó Google sẽ trả tiền cho bạn nếu khách hàng ghé thăm website của bạn và click chuột vào quảng cáo. 

Với mỗi lượt click bạn kiếm được từ 0,1 – 5$, đối với quảng cáo đắt tiền thì từ 5 – 7$ cho một lượt click. 

Google sẽ phân tích từ khóa website của bạn và đặt quảng cáo cho phù hợp. Nếu một người đăng ký Adsense từ trang website của bạn thì bạn được 100 đô la và Adsense sẽ chuyển tiền cho bạn. Nếu một người download và cài đặt Firefox từ website của bạn, bạn sẽ được 1 đô la.

Lưu ý: Đừng gian lận bằng cách tự click quảng cáo trên trang website của mình, vì như thế tài khoản của bạn bị spam và sẽ không tồn tại được lâu.

Lời kết

Vietnix vừa gợi ý cho bạn 9 web kiếm tiền online uy tín để bạn có thêm những nguồn thu nhập tốt hơn. Đừng chần chừ mà hãy bắt tay vào kiếm tiền ngay với những website này để chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện hơn nhé.





Thiết kế website

Rate this post

Bình luận